Nâng Mũi Sau Bao Lâu Thì Tập Thể Dục Được?

Nâng Mũi Sau Bao Lâu Thì Tập Thể Dục Được?

Để chiếc mũi sau khi nâng được đẹp thiên nhiên không lo sợ xảy ra biến chứng thì cách chăm chút sau khi nâng mũi có vai trò rất quan trọng. Và giờ cũng có khá nhiều người đang băn khoăn về việc tập thể dục sau khi nâng mũi có được không, nâng mũi bao lâu thì tập thể dục, nâng mũi bao lâu thì tập gym…. Hãy cùng tìm hiểu bài biết dưới đây để có câu đáp xác thực cho bản thân nhé!

1. Nâng mũi bao lâu thì tập thể dục?

Nói đến nâng mũi bao lâu thì tập thể dục thì thường nhật nhiều người cứ nghĩ sau khi nâng mũi xong thì kiêng cử rất nhiều thứ mà đặc biệt là không được vận động mạnh như tập thể dục thể thao. Tuy nhiên, điều này cũng hoàn toàn không như vậy mà chỉ cần nghỉ dưỡng một thời gian ngắn theo chỉ dẫn trông nom sau khi nâng mũi từ các chuyên gia thầy thuốc nâng mũi là bạn có thể vận động và tập dượt thoải mái bất kỳ môn thể thao nào mà không sợ ảnh hưởng đến dáng mũi.

Tập thể dục sau khi nâng mũi?


Theo các chuyên gia thầy thuốc thẩm mỹ mũi, sau khi phẫu thuật nâng mũi khoảng 5 – 7 ngày, bạn sẽ được hướng dẫn chế độ chăm sóc mũi, cần tránh những hoạt động mạnh nào hay nên chơi hay những môn thể thao nào được chơi và không được chơi. Sau nâng mũi được 1 tháng dáng mũi bạn trở nên gom lại và dần dần ổn định, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Để vững chắc hơn về dáng mũi của mình thì tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến trực tiếp của bác sĩ để có thể tự tin hoạt động những môn thể thao yêu thích.

2. Không nên tập thể dục sau khi nâng mũi với những môn thể dục nào

Đối với những trường hợp vừa trải qua giải phẫu nâng mũi thì bạn không nên tuyển lựa những bài tập nâng mũi tại nhà dưới đây vì có thể ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi.

2.1. Cúi người

Trong tuần đầu tiên sau khi nâng mũi, cần tránh những động tác đòi hỏi cúi ngừơi, gập người để nâng vật nặng quá 5kg. Khi thực hành những động tác này, mũi sẽ chịu sức ép rất lớn, có thể khiến các đường chỉ bị bật ra, quá trình bình phục sẽ lâu hơn. Các bạn cũng cần hạn chế cụt xung quanh vùng mũi ở tuần đầu tiên để bảo đảm mũi không bị lệch, vẹo.

Tránh cúi người sau khi nâng mũi


2.2. Không nên chới môn thể thao có cường độ mạnh

Việc tập luyện các môn thể thao cần thể lực cao sẽ khiến mũi bị sưng và lâu hồi phục. Theo các thầy thuốc thì cần tới 6 tuần để xương mũi hoàn toàn bình phục, cho nên khách hàng sau khi nâng mũi cần tìm hiểu thật kĩ vấn đề này.

2.3. Tập thể dục nhịp độ

Tránh những bài tập thể dục tiết điệu ít nhất là 1 tháng sau khi nâng mũi, thay vào đó nên đi bộ chậm rãi và nhẹ nhàng. Theo lời khuyên của các bác sĩ, đi bộ trong giới hạn thân thể cho phép sẽ ngăn chặn máu đông hình thành sau khi giải phẫu nâng mũi, khiến mũi bình phục tốt hơn.

Không nên vận động mạnh như tập thể dục nhịp điệu


Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý sau khi nâng mũi với một số điểm sau:
  • Giữ vết thương khô, không để dính nước, dùng khăn lau mặt nhẹ nhõm, không rửa mặt với nước.
  • Không nên ăn một số loại thực phẩm như: thịt bò, rau muống, thịt gà, hải sản, trứng, đồ nếp…
  • Chườm đá liên tục trong 2 ngày trước hết để bớt sưng.
  • Uống thuốc đều đặn và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

Uống thuốc và tái khám theo lịch hiện bác sĩ sau nâng


Hy vọng những san sớt ở sẽ giúp các bạn trả lời được về vấn đề nâng mũi bao lâu thì tập thể dục. Nếu bạn còn thắc mắc có thể liên can đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tham mưu miễn phí!

Chủ đề can hệ
tập thể dục sau khi nâng mũi
nâng mũi sau bao lâu thì tập thể dục được
nâng mũi bao lâu thì tập thể dục
nâng mũi kiêng tập gym bao lâu
nâng mũi bao lâu tập gym được
nâng mũi bao lâu thì tập gym
nâng mũi bao lâu thì tập gym được
nâng mũi bao lâu có thể tập gym
nâng mũi bao lâu thì chạy bộ được
nâng mũi bao lâu thì đi xe máy được
nâng mũi sau bao lâu thì được tập gym

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »