Nâng mũi sau 10 ngày, 1 tháng hay 2 tháng mới gộp lại?

Nâng Mũi Sau 10 Ngày

Nâng mũi sau 10 ngày, 1 tháng hay 2 tháng mới gộp lại là thắc mắc của hồ hết các chị em sau khi nâng mũi, Tuy nhiên, thật khó có thể trả thời xác thực thời kì nâng mũi sau 10 ngày, bởi thời gian bình phục còn phụ thuộc vào kỹ thuật nâng mũi, tay nghề thầy thuốc, chế độ chăm chút và cơ địa của mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu bài viết nâng mũi sau 10 ngày dưới đây để hiểu rõ hơn.

1. Nâng mũi sau 10 ngày có gộp lại?

Nâng mũi sau 10 ngày có đẹp không?

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


bình thường quá trình từ khi vừa giải phẫu xong đến khi lành hẳn thường chỉ trong vòng từ 10 ngày đến 2 tuần, bao gồm các thời đoạn sau:
  • Sau phẫu thuật nâng mũi từ 1 – 2 ngày thì mũi bị sưng và bầm khá nhiều, nhưng đây là một phản ứng thường nhật của thân nên không đáng ngại.
  • Từ 3 đến 4 ngày sau, mũi sẽ bớt sưng và vết bầm cũng giảm dần đi.
  • Sau khoảng 1 tuần đến 10 ngày là vết mổ đã liền da và bạn có thể được cắt chỉ.
  • Nâng mũi bao lâu thì ổn định mũi sẽ được định hình chắc chắn và bình phục hoàn toàn sau khoảng 2 tuần.


Bạn không cần băn khoăn về nâng mũi sau 10 ngày mới gộp lại mà hãy nên tuyển lựa phương pháp nâng mũi thích hợp. Với phương pháp nâng mũi S line một xu hướng làm đẹp được nhiều chị em tuyển lựa, bạn không con lo âu sau bao lâu mũi sẽ đẹp nữa mà chiếc mũi sẽ đẹp trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


2. Nâng mũi S line – Phương pháp nâng mũi sau 10 đem lại dáng mũi đẹp chuẩn
Nâng mũi S line được xem lại kỹ thuật nâng mũi tạo dáng mũi hình chứ S, bằng kết hợp chất liệu sụn nâng mũi tự thân và nhân tạo. Bên cạnh đó phương pháp nâng mũi này còn giúp chỉnh sửa nhiều lỗi giúp cho dáng mũi thon gọn, phù hợp với khuôn mặt.
Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh với hàng ngũ y bác sĩ có ta nghề giỏi cũng nhiều năm kinh nghiệm bảo đảm an toàn và tạo dáng mũi đẹp chóng vánh sau khi bạn thực hiện nâng mũi xong mà không cần phải lo lắng về vấn đề nâng mũi S line sau 10 ngày, 1 tháng hay 2 tháng mới gộp lại.


Chuyện gia bác sĩ sẽ trực tiếp tham vấn cho bạn


3. Ưu điểm của nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc
  • Không chỉ đơn giản là làm mũi cao lên như các kỹ thuật khác, nâng mũi S line còn tạo hình chiếc mũi đẹp toàn diện: cao hơn, thon gọn hơn, mềm mại hơn theo đúng chuẩn chữ S. Không riêng gì chiều cao của mũi, mà ắt các đường nét trên mũi như sống mũi, đầu mũi, cánh mũi… đều được chỉnh sửa để trở nên thanh thoát tự nhiên.
  • Là tiểu phẫu nhẹ nhõm, không đau, không để lại sẹo và không xâm lấn nhiều
  • giải phẫu nâng mũi theo quy trình chuẩn, bảo đảm an toàn tuyệt đối, chất liệu sụn nâng mũi tự thân tương hợp chóng vánh với mũi thật, khắc phục triệt để các kết quả không mong muốn như đau buốt khi trời lạnh, bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi…

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303

  • Chiếc mũi cong nhẹ hình chữ S, hài hòa với tổng thể khuân mặt người Á Đông.
  • Có thể giúp khắc phục và giải quyết triệt để những trường hợp đã giải phẫu mũi bằng các phương pháp khác mà kết quả không được như ý.
  • Kết quả nâng mũi được duy trì lâu dài theo thời kì

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp cho bạn có được câu đáp chuẩn xác về nâng mũi sau 10 ngày, 1 tháng hay 2 tháng có gộp lại. Mọi thông tin chi tiết vui lòng can hệ đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tham vấn miễn phí!

Chủ đề liên hệ
nâng mũi sau 10 ngày
nâng mũi sau 3 ngày
nâng mũi sau 5 ngày
nâng mũi sau 4 ngày
nâng mũi sau 20 ngày
nâng mũi sau 2 ngày
nâng mũi sau 7 ngày

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »