Nâng Mũi Ăn Ốc Được Không?

Nâng Mũi Ăn Ốc Được Không?

Sở hữu dáng mũi đẹp sau giải phẫu là điều mà bất kỹ đàn bà nào cũng mong muốn nhưng vẫn có rất nhiều người vì không thực hiện đúng chế độ ăn uống kiêng cử hợp lý dẫn đến kết quả không mong muốn. Và nâng mũi ăn ốc được không? chính là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất.

1. Nâng mũi ăn ốc được không?

Hiện nay vẫn còn có nhiều người cho rằng sau giải phẫu ăn càng nhiều chất bổ càng tốt, càng giúp vết thương nhanh lành và nhanh hồi phục sức khỏe. Tuy nhiên đối với trường hợp giải phẫu nâng mũi thì chế độ ăn uống lại ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của thẩm mỹ mũi.

Nâng mũi xong có được ăn ốc không?

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Muốn biết nâng mũi ăn ốc được không thì cụ thể sau nâng mũi bạn nên kiêng cử một số loại thực phẩm như thịt bò, rau muống, xôi nếp, hải sản… mà trong đó “ốc” là loại thực phẩm trong lĩnh vực hải sản được chuyên gia bác sĩ khuyên không nên ăn nó trong thời gian chờ mũi lành bởi nó có thể khiến mũi bạn bị sẹo lồi. Không chỉ riêng nâng mũi mà bất cứ loại hình giải phẫu nào đều được khuyên không nên ăn ốc nói riêng cũng như hải sản nói chung, các bạn có thể tham khảo bài viết “giá tiền phẫu thuật nâng mũi“<= tại đây.

Bạn không nên ăn ốc và các loại hải sản đến khi vết thương lành hẳn


Theo các chuyên gia bác sĩ nâng mũi cho biết: thời gian kiêng cử ăn uống không qua lâu, thời gian khoảng 1 – 3 tháng(tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người). ngoại giả, các bạn cần nắm rõ quá trình lành vết thương và tuân theo lời dặn của thầy thuốc để quá trình kiêng cử được diễn ra tiện lợi hơn. Cụ thể:
  • thường nhật sau nâng mũi, mũi bạn sẽ sưng bầm trong 2 – 3 ngày đầu. thời kì này bạn nên thực hiện chườm lạnh, chườm ấm để mũi bớt sưng bầm đồng thời không được để mũi chạm vào nước.
  • Ngoài ốc, hải sản, thịt bò, rau muống bạn cũng nên kiêng ăn thịt gà, thực phẩm lên men, thực phẩm có mũi, uống rượu bia. Nên ăn những loại thực phẩm này khi vết thương đã lành hẳn.
  • Trong thời gian sau nâng mũi đến lúc vết thương lành hẳn bạn không nên nằm nghiêng khi ngủ, không mang khẩu trang quá chặt hay kính gọng cứng, không tham dự các hoạt động thể thao quá mạnh.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


2. Nâng mũi ăn ốc được không sau nâng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Để rút ngắn thời gian kiêng cử sau nâng mũi thì việc chọn lọc địa chỉ nâng mũi uy tín bảo đảm an toàn chất lượng là điều hết sức quan trọng. Khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, bạn sẽ không cần lo âu nhiều về nâng mũi ăn ốc được không bởi tại đây:
  • Quy trình giải phẫu nâng mũi đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, bảo đảm vô trùng, tránh tình trạng nhiễm trùng khiến mũi bị sưng đau.

  • Viện thẩm mỹ Tuấn Linh sử dụng chất liệu sụn nâng mũi bảo đảm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng nên sẽ mau chóng tương thích vào thân, không xảy ra tình trạng dị ứng hay đào thải nguyên liệu.
  • hàng ngũ thầy thuốc có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ, được đào tạo nhiều năm từ nước ngoài.
  • Chế độ săn sóc và bảo hành tốt từ 10 năm trọn đời tùy vào dịch vụ nâng mũi mà bạn chọn lựa.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303

FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH


Với những thông tin được chia sẻ ở trên về việc nâng mũi ăn ốc được không sẽ giúp các bạn có được câu giải đáp chính xác cũng như tuyển lựa cho bản thân một địa chỉ nâng mũi giúp quá trình kiêng cử được nhanh hơn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên tưởng qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí!

Chủ đề liên tưởng
nâng mũi ăn ốc được không
nâng mũi ăn ốc sông được không
nâng mũi có ăn ốc được không
nâng mũi có được ăn ốc
nâng mũi xong có được ăn ốc không
nâng mũi có kiêng ăn ốc không
nâng mũi có được ăn ốc không
sau nâng mũi ăn ốc được không

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »