Nâng Mũi Sau 1 Tháng

Nâng Mũi Sau 1 Tháng

Khi phẫu thuật nâng mũi, ngoài tính thẩm mỹ khách hàng còn quan hoài đến thời gian phục hồi. Bởi bất cứ ai cũng mong muốn chóng vánh nhìn thấy thành quả của mình. Vậy, nâng mũi sau 1 tháng có đẹp thiên nhiên chưa? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này chuẩn y một số chia sẻ của các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh nhé!

✎Nâng mũi sau 1 tháng đã đẹp hẳn chưa?

→thời kì nâng mũi sau 1 tháng thế nào?

Nâng mũi là đưa chất liệu sụn nâng mũi vào khoang mũi để mũi cao hơn nhờ sự tương trợ của “ dao kéo” bởi thế rất cần thời gian để lành vết mổ.

Nâng mũi mấy tháng thì đẹp?

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Trong thời kì nâng mũi sau 1 tháng, bắt đầu từ 3-4 ngày đầu thì mũi sẽ bị sưng bầm. Sau từ 5-7 ngày thì vết thương sẽ dần ổn định và lành bạn lúc này bạn sẽ không cần phải kiêng khem khe khắt như trong thời đoạn đầu.

Lưu ý nếu bị sưng bầm thì bạn có thể chườm đá lạnh để giảm sưng. Khi chườm đá thì nên bọc vào miếng vải mỏng để tránh nước đá dây vào vết thương. Sau đó có thể chườm nóng để giảm bầm tím.

→Chế độ coi ngó sao cho mũi đẹp sau nâng mũi được 1 tháng

thời kì hồi phục của mũi phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của từng người và cách coi sóc sau khi nâng mũi. Do đó, nếu muốn có được kết quả tốt nhất sau một tháng nâng mũi thì bạn cần để ý những thông báo sau đây:
  • Trong 1 tháng đó bạn cần phải kiêng những thức ăn như hải sản, rau muống, thịt bò, đồ nếp để tránh gây mưng mủ, gây sẹo cho vùng mũi.

Thực phẩm nên kiêng sau nâng mũi

  • Không nên nằm nghiêng quá nhiều về 1 bên mà hãy nằm ngửa để tránh ảnh hưởng đến dáng mũi.
  • Không nên chơi những môn thể thao mạnh như chạy nhảy, bóng chuyền, bóng rổ sẽ khiến bạn bị lệch dáng mũi.
  • Không đeo kính để không bị lệch dáng mũi đặc biệt trong những ngày đầu.
  • Kiêng trang điểm sau nâng mũi khoảng 1 tháng. Cho đến khi dáng mũi ổn định hoàn toàn thì bạn có thể điểm trang nhưng hãy điểm trang nhẹ nhõm.
  • Nâng mũi sau 1 tháng vùng mũi sẽ phục hồi thông thường các chức năng vốn có, dáng mũi cũng dần ổn định. Bạn cần phải có sự thăm khám và kiểm tra của bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi cho bạn.

Dáng mũi đẹp sau 1 tháng nâng mũi


vì vậy cần phải thường xuyên giao thông với bác sĩ để nhận được sự tương trợ kịp thời nếu có dấu hiệu bất thường. Tái khám theo chỉ định của bác sĩ để bảo đảm quá trình đẹp lên của mũi không bị méo mó.

✎Nâng mũi sau 1 tháng có thể gặp một số dấu hiệu thất thường nào

Sau nâng mũi 1 tháng có thể xảy ra một số vấn đề bất thường. duyên cớ phát xuất từ việc bạn thực hành gìn giữ vệ sinh không đúng cách cho mũi.  dùng những thực phẩm nằm trong danh sách những thực phẩm cần tránh hoặc bị tác động mạnh lên mũi. Hoặc một số trường hợp là do dị ứng với sụn nâng mũi

Dáng mũi đẹp tự nhiên sau nâng


Nâng mũi sau  1 tháng bạn sẽ có thể thấy một số dấu hiệu thất thường như đầu mũi bóng đỏ liên tiếp, đau, nhức, nhiễm trùng vùng mũi trong hơn 2 tuần. Những trình bày này còn là do trong quá trình thực hiện, bác sĩ tay nghề kém đặt lệch vị trí chất liệu hoặc chất liệu không thích hợp sẽ có hiện tượng mũi chảy dịch,dáng mũi lệch, thủng da đầu mũi, mũi biến dạng.

Nếu có những dấu hiệu bất thường này thì cần đến ngay các cơ sở thẩm mỹ để được các chuyên gia thẩm tra và xử kí kịp thời. Tốt nhất hãy chọn những địa chỉ nâng mũi uy tín để không rơi vào tình trạng này. Và Viện thẩm mỹ Tuấn Linh chính là một trong những cơ sở uy tín tại Viện Nam hiện thời.

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh – Địa chỉ nâng mũi hàng đầu hiện nay


Với những thông báo mà chúng tôi cũng cấp trên đây, hy vọng bạn đã biết nâng mũi sau 1 tháng kết quả sẽ như thế nào? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể can hệ với chúng tôi duyệt số điện thoại Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được giải đáp cụ thể nhé!

Chủ đề liên tưởng
nâng mũi sau 1 tháng
nâng mũi 1 tháng
nâng mũi được 1 tháng
sau một tháng nâng mũi
nâng mũi mấy tháng thì đẹp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »