Nâng Mũi Sau 1 Tuần đã ổn định chưa, có còn sưng bầm không?

Nâng Mũi Sau 1 Tuần

Sau khi nâng mũi tình trạng sưng bầm là chẳng thể tránh khỏi, tuy nhiên nó lại ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc của nhiều người. Do đó, có rất nhiều người ái ngại khi thực hành dịch vụ này. Vậy, nâng mũi sau 1 tuần đã ổn định chưa, có còn sưng bầm không? tuốt luốt sẽ được đáp duyệt bài viết bên dưới!

✎Nâng mũi sau 1 TUẦN tình trạng mũi thế nào?

→Sau nâng mũi 1 tuần

Hình ảnh nâng mũi sau 1 tuần như thế nào?


phẫu thuật nâng mũi bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch ở chân mũi, sau đó sẽ đưa sụn độn vào bên trong khoang mũi nâng cao sóng mũi. Vì là thao tác dao kéo nên sau giải phẫu không tránh khỏi tình trạng mũi bị sưng bầm nhiều sau khi làm đẹp. Một số khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian thắc mắc không biết nâng mũi sau 1 tuần mũi đã lành lẽ hẳn chưa. Chúng tôi xin nêu ra cho bạn rõ quy trình lành thương của mũi trong 1 tuần như sau:
  • Mũi sẽ sưng bầm nhiều trong 3-4 ngày đầu. thời kì này bạn nên tích cực chườm lạnh sau khi nâng mũi để mũi bớt sưng, sau đó chườm ấm để máu bầm mau tan.
  • 5-7 ngày sau đó mũi sẽ bớt sưng hơn nhưng chưa hẳn là hết sưng hoàn toàn nhé. Khi vết thương đã có dấu hiệu ổn định bác sĩ sẽ tiến hành cắt chỉ. Lúc này mũi sẽ dần định hình và đẹp lên.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


→Một số kiêng cử sau nâng mũi 1 tuần

Sau nâng mũi 1 tuần mũi đã không còn sưng đau nhiều, bạn có thể sinh hoạt làm việc thông thường, chỉ cần chú ý một số kiêng cử như:
  • Không đi đứng quá mạnh, không thức hiện các động tác cúi gập người, không tác động mạnh vào mũi.
  • Không ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi để tránh mũi bị sẹo.
  • Không đeo khẩu trang, không đeo kính, không trang điểm, không thực hành các động tác massage quá mạnh.

Không nên ăn những thực phẩm không nên ăn để tránh ảnh hưởng đến vết thương


Mũi cần thời kì từ 2-4 tuần để định hình và đẹp lên hoàn toàn. Hãy chăm chút mũi theo chỉ định của bác sĩ nâng mũi để có thể sở hữu chiếc mũi đẹp như ý muốn.
Đăng ký ngay để nhận thông tin khuyến mại Đăng ký Khuyến mại
✎Viện thẩm mỹ Tuấn Linh – địa chỉ nâng mũi an toàn

Chúng tôi tự hào là địa chỉ nâng mũi an toàn và uy tín, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Chúng tôi được khách hàng tin tức lựa chọn vày:
  • Quy trình giải phẫu nâng mũi đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, bảo đảm sát trùng, khép kín, không bị truyền nhiễm chéo.

Quy trình nâng mũi đạt chuẩn

  • bác sĩ tay nghề khéo léo# nên cắt rạch ít gây xâm lấn cho nên mũi chóng vánh lành hơn.
  • Kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, đảm bảo không sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303

Hình ảnh nâng mũi sau 1 tuần


Trên đây là một số thông báo về nâng mũi sau tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, ưng chuẩn những thông báo này hy vọng bạn sẽ biết được kết quả nâng mũi sau 1 tuần sẽ như thế nào. Nếu còn thắc mắc gì về nâng mũi hoặc bất cứ dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí!

Chủ đề liên can
sau nâng mũi 1 tuần
hình ảnh nâng mũi sau 1 tuần
nâng mũi sau 1 tuần
nâng mũi sau 2 tuần
nâng mũi được 2 tuần
nâng mũi sau 3 tuần

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »