Cách Giảm Sưng Sau Khi Nâng Mũi

Cách Giảm Sưng Sau Khi Nâng Mũi

Sưng bầm, phù nề sau khi nâng mũi là tình trạng bình thường sau khi nâng mũi, bất cứ ai cũng gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên, đối với những người có cơ địa quá nhạy cảm thì sưng bầm có thể kéo dài liên tục. Cách giảm sưng sau khi nâng mũi ra sao có vai trò quan yếu trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của mũi sau nâng. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn với việc chăm chút mũi sau nâng như thế nào thì những san sớt dưới đây của các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh nhé!

✎Mũi sau nâng sẽ sưng như thế nào?

Làm gì để giảm sưng sau nâng mũi?


Nâng mũi là một dạng giải phẫu đơn giản nhằm đặt sụn vào bên trong mũi giúp sống mũi cao, đầu mũi nhỏ và thon gọn hơn. thời gian cho một ca phẫu thuật nâng mũi thường kéo dài khoảng 45 – 60 phút, sau ca phẫu thuật, mũi của bạn có thể sẽ bị sưng. Đây chỉ là phản ứng hết sức bình thường của cơ thể và sẽ hết sau vài ngày nên bạn cũng không cần phải quá lo âu.

Sau ca giải phẫu, 1 ngày đầu, mũi của bạn có thể sẽ bị sưng. Sau khi phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt thông thường, ngày hôm sau mũi bạn sẽ sưng nhiều nhất và sẽ giảm dần qua các ngày tiếp theo. Hiện tượng sưng nhiều hay sưng ít sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người và tùy thuộc vào độ phức tạp của ca phẫu thuật. Do đó bạn sẽ được chuyên gia bác sĩ nâng mũi hướng dẫn cách giảm sưng sau khi nâng mũi cũng như cách săn sóc sao cho vết thương nhanh lành nhất có thể.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


✎Vậy cách giảm sưng sau khi nâng mũi nhanh nhất như thế nào?

Để giảm sưng tím sau nâng mũi bạn nên chườm đá sau khi nâng mũi liên tục sau 24 giờ đầu. Tuy nhiên, trong quá trình chườm đá, bạn nên cẩn thận không được để nước rơi vào vết thương dẫn đến tình trạng nhiễm trùng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống thêm mật gấu tươi pha với nước ấm để giúp tình trạng sưng nề mau chóng thuyên giảm.

Chườm đá giúp bạn giảm sưng nhanh hơn


ngoại giả bạn cũng nên chú ý đến một số loại thực phẩm, trái cây vì đây cũng là 1 cách giảm sưng sau khi nâng mũi chóng vánh.
  • Nên ăn những thực phẩm giàu Vitamin có thể giúp làm mềm, phẳng và mờ vết mổ tránh để lại sẹo. Những hoa quả giàu Vitamin A như cà rốt, khoai lang, trái cây họ cam quýt… Những thực phẩm giàu Vitamin A như gan động vật, trứng, cá…

Nên ăn những loại trái cây tương trợ làm giảm sưng

  • Bổ xung những thực phẩm giàu calo, có protein giúp cung cấp năng lượng tái tạo mô như thịt, phô mai, sữa chua, đậu đen… Bạn nên nấu cháo với thịt băm nhỏ hoặc thêm trứng.
  • Kiêng thịt bò trong thời gian đầu sau nâng mũi
  • Lưu ý không nên để cơ thể mất nước, bổ xung các thức uống hợp với cơ thể mỗi ngày như nước trái cây, sữa đậu nành, súp, món ăn có nước, nước thịt,…. Bổ sung đầy đủ nước sẽ giúp thân bạn nhanh chóng phục hồi hơn.

Luôn cung cấp nước cho cơ thể

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303

  • Để giảm sưng tấy sau khi nâng mũi cần kiêng các thực phẩm gây sưng đau kéo dài và dễ để lại sẹo trên da như: rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, hải sản…
  • Tránh thực phẩm có tính kích thích như: hành, tỏi, ớt, rượu, bia, cà phê, thuốc lá..
  • Cần tránh các thực phẩm cứng khó tiêu hóa và thực phẩm lên men (dưa, giá, cà muối), các nước uống có gas.

Feedback của khách hàng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh


Chỉ cần tuân hướng dẫn của thầy thuốc thì thời gian bình phục mau chóng. Trên đây là một số lưu ý trong cách giảm sưng sau khi nâng mũi. Để đảm bảo an toàn trong và sau quá trình nâng mũi, cũng như thời gian hồi phục chóng vánh sau khi nâng mũi, bạn nên chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, và bác sĩ nâng mũi dày dặn kinh nghiệm. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng để được đáp cụ thể nhé!

Chủ đề can hệ
cách giảm sưng sau khi nâng mũi
cách làm giảm sưng sau nâng mũi
cách làm giảm sưng sau khi nâng mũi
giảm sưng sau nâng mũi
giảm sưng sau khi nâng mũi
cách giảm sưng sau nâng mũi
ăn gì để giảm sưng sau nâng mũi
làm gì để giảm sưng sau nâng mũi
giảm sưng nhanh sau nâng mũi
giảm sưng tím sau nâng mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »