Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được Trang Điểm

Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được điểm trang

điểm trang giúp khuôn mặt trở nên xinh xẻo hơn, đây là điều không thể thiếu mỗi ngày ở mỗi chị em đặc biệt là mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, vấn đề nâng mũi có được điểm trang không và sau khi nâng mũi bao lâu thì được điểm trang vẫn là điều mà khiến nhiều chị em còn thắc mắc và chưa hiểu rõ. Để có câu trả lời chính xác nhất, bạn nên tìm hiểu một số thông tin qua bài viết dưới nhé!

1. Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm

Nâng mũi được xem là một trong những dịch vụ làm đẹp nhằm giúp cải thiện dáng mũi chóng vánh, đem lại dáng mũi cao thẳng, mềm mại, đường nét hài hòa với khuôn mặt. Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết: nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hành nhanh chóng trong thời kì 45 – 60 phút hoặc lâu nhất cũng chỉ 120 phút(tùy theo tình trạng mũi) là bạn đã có ngay một dáng mũi đẹp. Tuy nhiên, Sau thời kì đầu nâng mũi từ 2 – 3 ngày đầu, sẽ có hiện tượng sưng bầm, trong khoảng thời kì này chị em nên chườm lạnh, chườm ấm để giảm sưng. Sau 5 – 7 ngày, bạn sẽ được thầy thuốc cắt chỉ, các bạn có thể tham khảo bài viết “nâng mũi có hôn được không“<= tại đây. Theo đó, mũi sẽ bắt đầu cấu trúc mũi gắn kết lại với nhau từ 2 – 3 tuần mũi sẽ bắt đầu đẹp tự nhiên.

Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được Trang Điểm

Sau nâng mũi thì chế độ trông nom cũng rất quan yếu

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303

Đối với vấn đề sau khi nâng mũi bao lâu thì được trang điểm? Các bạn có thể lưu ý như sau: Sau nâng mũi 1 tuần chị em không nên đụng chạm mạnh vào mũi, sờ nắn hay điểm trang bởi hành động điểm trang sẽ khiến mũi lệch sống mũi, méo đầu mũi, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình gắn kết của cấu trúc mũi.

Điều quan yếu hơn, khi điểm trang mỹ phẩm có thể gây kích ứng cho vết thương và mũi, khiến mũi bị nhiễm trùng. Việc khắc phục sẽ gặp nhiều khó khăn vì da mũi lúc này còn rất yếu. Do đó, chị em nên điểm trang khi vết thương đã hoàn toàn lành, tốt nhất là thời gian nâng mũi sau  2 tuần đến 4 tuần tùy thuộc vào tốc độ bình phục.

Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được Trang Điểm

Bạn nên điểm trang khi vết thương đã lành hoàn toàn

Muốn biết rõ hơn về thời kì nâng mũi bao lâu thì được điểm trang bình thường, bạn nên tìm đến địa chỉ nâng mũi uy tín chất lượng nơi có hàng ngũ y thầy thuốc chuyên nghiệp không chỉ giúp bạn có được dáng mũi đẹp tự nhiên, an toàn không lo biến chứng về sau mà còn hướng dẫn cho bạn cụ thể cách coi ngó sau khi nâng mũi, thời gian nào có thể được điểm trang.

2. Nâng mũi bao lâu thì được điểm trang sau khi nâng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là địa chỉ nâng mũi được đánh giá hăng hái từ nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nâng mũi với hiệu quả vượt trội cũng như quy trình phẫu thuật nâng mũi đương đại tại đây. Và cũng tại Tuấn Linh, các bạn sẽ được các chuyên gia thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại Hàn Quốc sẽ trực tiếp thăm khám và tư vẫn cận kẽ để chọn lựa cho bạn thân một phương pháp nâng mũi hạp nhất.

Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được Trang Điểm

Chuyên gia nâng mũi trực tiếp tham vấn

Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh thực hiện các phương pháp giải phẫu nâng mũi như nâng mũi cấu trúc S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không giải phẫu…Tất cả các phương pháp này đều được thực hiện với quy trình đạt chuẩn an toàn, áp dụng thiết bị máy móc đương đại, chất liệu sụn nâng mũi du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc được đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao thực hành.

Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được Trang Điểm

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng giải phẫu diệt trùng

ngoại giả, công tác coi ngó sau phẫu thuật luôn đóng một vai trò lớn đến việc bạn sở hữu một dáng mũi đẹp, hoàn hảo. Cần tránh nằm nghiêng, không đeo kính trong một tháng trước nhất, kiêng ăn những đồ ăn gây lồi thịt (như thịt bò, rau muống, đồ ăn tanh…). Đặc biệt, nên vệ sinh mũi thường xuyên, uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303

Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được Trang Điểm Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được Trang Điểm Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được Trang Điểm Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được Trang Điểm Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được Trang Điểm Sau Khi Nâng Mũi Bao Lâu Thì Được Trang Điểm

Với những san sẻ về việc sau khi nâng mũi bao lâu thì được trang điểm bình thường ở trên, hy vọng sẽ giúp các bạn bằng lòng. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc vui lòng liên tưởng đến chúng tôi phê chuẩn Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí!

Chủ đề liên hệ
miếng dán nâng mũi điểm trang
nâng mũi bao lâu thì điểm trang được
điểm trang nâng mũi
sau nâng mũi bao lâu được điểm trang
nâng mũi bao lâu mới được điểm trang
sau nâng mũi bao lâu thì trang điểm
bột trang điểm nâng mũi
nâng mũi xong bao lâu thì được trang điểm
cách điểm trang sống mũi
trang điểm sau khi nâng mũi
trang điểm sau nâng mũi
nâng mũi sau bao lâu thì được điểm trang
nâng mũi xong bao lâu được trang điểm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »