Nâng Mũi Sau Bao Lâu Thì Rửa Mặt Được?

Nâng Mũi Sau Bao Lâu Thì Rửa Mặt Được

Việc vận dụng những cách chăm nom hay kiêng cử sau nâng mũi là điều hết sức quan trọng nếu bạn muốn có quá trình bình phục sau nâng mũi được nhanh và đẹp hơn. Trong những câu hỏi sau khi nâng mũi thì nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được được xem một trong số các câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vậy câu đáp này như thế nào, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

1. Nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được

Nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được đang là băn khoăn của nhiều chị em sau khi tìm hiểu qua thẩm mỹ nâng mũi. Sau khi qua quá trình giải phẫu nâng mũi bạn sẽ được thầy thuốc chỉ dẫn những cách coi sóc sau nâng mũi để qua trình phục hồi diễn ra nhanh và hiệu quả nhất có thể. bình thường khoảng 7 – 10 ngày (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người) là bạn có thể trở lại cắt chỉ sau đó bạn có thể rửa mặt bình thường sau nâng mũi.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Sau khi nâng mũi xong, các bác sĩ thường đưa ra những cách coi ngó hậu phẫu để vết thương nhanh chóng phục hồi và cho hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Trong đó, cách săn sóc sau nâng mũi tốt nhất là bạn nên kiêng khem nước trong thời gian đầu để vết thương tránh bị nhiễm trùng và mau khô. Thường thì khoảng 7 ngày sau khi cắt chỉ là bạn có thể rửa mặt bình thường sau nâng mũi. Song những ngày trước đó, bạn có thể dùng một miếng vải mỏng và sạch để vệ sinh mặt và vùng vết thương thật nhẹ nhõm.

ngoại giả, bạn cũng nên để ý một số vấn đề dưới đây để vết thương mau chóng lành và ổn định:
  • Nước rửa mặt phải sạch sẽ, bảo đảm vệ sinh
  • Không nên rửa mặt theo những cách bình thường và cho nước lên tất mặt. Tốt nhất bạn nên cùng khăn mềm tấm nước rồi vắt khô và lau nhẹ nhàng lên mặt.
  • Đối với vùng mũi bạn nên dùng bông mềm nhúng nước muối sinh lý để lau nhẹ
  • Khi vết thương đã cắt chỉ và lành lặn hẳn thì bạn có thể rửa mặt thường nhật nhưng nên kiêng dùng sữa rửa mặt thêm 1 thời kì nữa.
  • sử dụng vải hoặc khăn mềm và sạch


2. Nâng mũi bao lâu được dùng sữa rửa mặt

Còn về nâng mũi bao lâu được dùng sữa rửa mặt thì theo các chuyên gia nâng mũi, trong vòng 1 tuần đầu sau nâng mũi bạn không nên chạm mạnh vào vùng mũi sẽ làm cho dáng mũi bị lệch. Cũng trong thời gian đầu bạn không nên trang điểm, đắp mặt nạ hay dùng sữa rửa mặt sẽ dễ bị kích ứng, dẫn đến nhiễm trùng vết thương và kết quả sau nâng mũi.

Nếu bạn muốn dùng sữa rửa mặt, điểm trang hay đắp mặt nạ thì nên đợi 2-4 tuần sau đó, đây là thời khắc tốt nhất vì lúc đó mũi đã khỏi hoàn toàn và đi vào hoạt động thông thường.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


3. Nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được sau khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Bên cạnh tìm hiểu vấn đề nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được? bạn cũng nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng mũi đẹp thiên nhiên và an toàn mà không cần lo âu về biến chứng hay sẹo về sau.


Hiện tại, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh chính là một trong những trung tâm thẩm mỹ nâng mũi uy tín và chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, thiết bị máy móc được du nhập từ nước ngoài mang lại cho bạn sự trải nghiệm đẹp và an toàn. Quy trình giải phẫu nâng mũi hiện đại tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đạt tiêu chuẩn Hàn, được tiến hành khép kín bảo đảm vô trùng tuyết đối.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Với những san sớt về vấn đề nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được, hy vọng sẽ giúp các bạn có được câu giải đáp chuẩn xác về vấn đề này. Mọi thông báo chi tiết vui lòng liên can đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tham mưu miễn phí!

Chủ đề liên can
nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được
nâng mũi bao lâu thì được dùng sữa rửa mặt
nâng mũi bao lâu thì được rửa nước
nâng mũi bao lâu được rửa mặt
cách rửa mặt sau khi nâng mũi
nâng mũi sau bao lâu thì được nằm nghiêng
nâng mũi bao lâu thì bình thường
nâng mũi bao lâu thì được đắp mặt nạ
nâng mũi bao lâu thì được trang điểm
nâng mũi bao lâu được đắp mặt nạ
nâng mũi bao lâu thì make up
nâng mũi bao lâu thì gom lại

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »