Nâng Mũi Bảo Hành Trong Bao Lâu?

Nâng Mũi Bảo Hành Trong Bao Lâu?

Trước khi trải nghiệm giải phẫu nâng mũi tại các trọng tâm thẩm mỹ nâng mũi, các chị em thường có thắc mắc về vấn đề nâng mũi có bảo hành không và nâng mũi bảo hành trong bao lâu? ưng chuẩn bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này.

1. Nâng mũi bảo hành trong bao lâu? nguyên tố duy trì kết quả lâu dài

Nhắc đến nâng mũi bảo hành trong bao lâu thì theo các chuyên gia thẩm mỹ nâng mũi cho biết: Muốn biết phẫu thuật nâng mũi giờ duy trì được bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều nhân tố như chất liệu sụn nâng mũi, kỹ thuật nâng mũi, trình độ bác sĩ…mới có thể đem lại kết quả nâng mũi lâu dài.

Dáng mũi đẹp thiên nhiên và lâu dài

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


# Chất liệu nâng mũi: Chất liệu sụn nâng mũi có 2 loại là sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, sụn tự thân được lấy từ chính thân thể con người nên tương xứng cao với người sử dụng, rất ít đào thải chất liệu độn, nên kết quả nâng mũi có thể được duy trì vĩnh viễn, trọn đời. Bên cạnh đó, sụn nhân tạo được dùng rất phổ thông, nếu bạn chọn được chất liệu sụn nhân tạo tốt, kết quả nâng mũi vẫn có thể duy trì lâu dài.

# Kỹ thuật nâng mũi tiền tiến: vận dụng kỹ thuật nâng mũi tiên tiến sẽ giúp bạn có được dáng mũi đẹp, hạn chế tổn thương và lấn chiếm, không để lại biến chứng, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định.

# Trình độ bác sĩ: Trình độ và kinh nghiệm của thầy thuốc chính là nhân tố quan yếu quyết định đến kết quả nâng mũi cũng như đảm bảo an toàn trong khi giải phẫu.

hàng ngũ chuyên gia bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm


2. Nâng mũi bảo hành trong bao lâu tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nâng mũi bảo hành trong bao lâu, bởi tại đây chuyên gia bác sĩ sẽ trực tiếp tham vấn và thực hiện phẫu thuật. Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi cùng với con mắt thẩm mỹ tuyệt giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi luôn, dọc dừa, đầy sức quyến rũ mà bạn hằng ước mong.

Thẻ bảo hành tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh


2.1. Viện thẩm mỹ Tuấn Linh bảo hành 10 năm 

Bạn sẽ được bảo hành 10 năm với dịch vụ nâng mũi Hàn Quốcnâng mũi bọc sụn. Đây là hai phương pháp nâng mũi dùng chất liệu sụn sinh vật học định hình – một trong những loại sụn nhân tạo chất lượng hiện giờ. Sụn sinh học định hình có độ mềm dẻo cùng với độ bền cao cùng khả năng cân xứng với cơ thể, duy trì kết quả ổn định, lâu dài.

2.1. Viện thẩm mỹ Tuấn Linh bảo hành trọn đời

Bảo hành trọn đời với dịch vụ nâng mũi S linenâng mũi siêu cấu trúc. Những phương pháp nâng mũi này dùng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn) có độ tương thích cao với thân thể, không sợ bị đào thải sau nâng mũi và duy trì kết quả trọn đời

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


3. Chế độ bảo hành tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh như thế nào?

Thực ra, sau khi nâng mũi nhiều người vẫn còn khá thắc mắc về chế độ bảo hành tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, đặc biệt là những người lần đầu làm đẹp tại đây. Khi được hưởng chế độ bảo hành tại Tuấn Linh bạn sẽ được:
  • Chuyên gia thầy thuốc thăm khám miễn phí, kiểm tra tình trạng vùng mũi sau thời gian nâng mũi
  • Nếu tình trạng mũi bị hư hại sau nâng, bạn có thể được làm lại miễn phí trong thời gian thẻ bảo hành còn thời hạn.

bác sĩ trực tiếp thăm khám và thẩm tra tình trạng mũi sau nâng


Để đưa ra được chế độ bảo hành này, đó là cả quá trình nghiên cứu lâm sàng cũng như sự ghi nhận độ lâu bền của kết quả nâng mũi trên các trường hợp cụ thể đã từng dùng dịch vụ tại Tuấn Linh.

Hy vọng, với những thông báo ở trên sẽ giúp bạn đáp được vấn đề nâng mũi bảo hành trong bao lâu. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc có thể liên hệ đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tham mưu miễn phí!

Chủ đề hệ trọng
nâng mũi bảo hành
nâng mũi bảo hành trong bao lâu
nâng mũi bảo hành trọn đời
nâng mũi bảo hành bao lâu
nâng mũi bảo hành vĩnh viễn
nâng mũi sưng trong bao lâu
nâng mũi kiêng ăn trong bao lâu
nâng mũi uống thuốc trong bao lâu
nâng mũi phải kiêng ăn trong bao lâu
nâng mũi nằm ngửa trong bao lâu
nâng mũi kiêng hải sản trong bao lâu
nâng mũi kiêng ăn trứng trong bao lâu

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »