Nâng Mũi Xong Có Được Ăn Trứng Không?

Nâng Mũi Xong Có Được Ăn Trứng Không?

Sau nâng mũi các bác sĩ sẽ dặn dò kiêng cử một số loại thực phẩm để vết thương nhanh lành và ổn định nhưng cũng có nhiều chị em chưa rõ việc sau nâng mũi có được ăn trứng không hay nâng mũi bao lâu được ăn trứng. Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp rõ ràng những vấn đề này.

1. Nâng mũi có được ăn trứng không?

Có thể nói nâng mũi có được ăn trứng không là thắc mắc của rất nhiều người sau khi thực hành xong giải phẫu nâng mũi. Theo các chuyên gia bác sĩ cho biết, sau khi nâng mũi xong không nên ăn trứng gà, trứng vịt lộn vì ăn trứng sẽ khiến vùng da bị thương có màu trắng hơn thường nhật. Lòng trắng trứng có thể làm tăng quá trình tạo mủ ở vết thương dẫn đến sẹo lồi. Vì vậy, nếu bạn muốn quá trình hồi phục vết thương được nhanh và an toàn hơn thì trong quá trình đợi lành vết mổ không nên ăn trứng.

Nâng mũi xong có được ăn trứng không?

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Ngoài kiêng ăn trứng sau nâng mũi thì bạn cũng cần để ý đến một số vấn đề như:
  • Tránh vận động mạnh sau nâng,
  • Không nên nằm nghiêng khi ngủ
  • Tránh khói bụi làm ảnh hưởng đến vết thương
  • Không nên ăn một số loại thực phẩm như rau muống, hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ cay nóng, trứng…
  • Tránh xa các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, cafe…
  • Không ăn 1 số loại trái cây quá chua, hoặc quá cứng, thực phẩm gây dị ứng, các loại hải sản.

Hạn chế ăn những thực phẩm dễ gây sẹo, dị ứng


Bên cạnh yếu tố kiêng cử trứng và một số loại thực phẩm được nêu ở trên để vết thương có thể phục hồi mau chóng thì bạn cũng cần để một yếu tố quan yếu khác, đó chính là lựa chọn đi thực hành nâng mũi ở một địa chỉ nâng mũi uy tín, được trực tiếp thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ thầy thuốc giỏi cũng trang thiết bị máy móc hiện đại, các bạn có thể tham khảo bài viết “hình ảnh nâng mũi sau 1 tuần“<= tại đây.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


2. Nâng mũi có được ăn trứng không sau nâng tại VTM Tuấn Linh

Bạn không cần lo âu về vấn đề nâng mũi có được ăn trứng không hay nâng mũi bao lâu được ăn trứng sau khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Bởi đây là địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín, tin được đông đảo khách hàng an tâm tuyển lựa thực hành các dịch vụ sửa mũi. Kết quả nâng mũi mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng, không giả, không lộ, mũi sau khi phẫu thuật đẹp thiên nhiên như thật. Khách hàng có thể xem chi phí giải phẫu nâng mũi TẠI ĐÂY

Chuyên gia thầy thuốc trực tiếp tham vấn và thực hành


Đến Tuấn Linh bạn sẽ được thực hiện tại phòng mỗ vô trùng có trang bị thiết bị máy móc đương đại, luôn có kỹ thuật viên gây mê trực, các phương tiện cấp cứu đầy đủ. chấm dứt quá trình giải phẫu nâng mũi chuyên gia bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách coi sóc sau khi giải phẫu nâng mũi như thế nào để sống mũi nhanh chóng ổn định và đẹp tự nhiên. Do đó, các hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng dịch vụ nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Ở trên là những chia sẻ rõ về những thắc mắc liên tưởng đến việc sau khi nâng mũi có được ăn trứng không. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin khác về nâng mũi có thể can dự đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM – 418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tham vấn miễn phí!

Chủ đề liên hệ
nâng mũi ăn trứng gà được không
nâng mũi ăn trứng vịt được không
nâng mũi ăn trứng lộn được không
nâng mũi có ăn trứng được không
nâng mũi kiêng ăn trứng
sau nâng mũi ăn trứng được không
nâng mũi có được ăn trứng
nâng mũi có được ăn trứng vịt không
nâng mũi bao lâu được ăn trứng
sau nâng mũi có được ăn trứng không
nâng mũi ăn trứng được không
nâng mũi ăn trứng có sao không
nâng mũi có được ăn trứng vịt lộn không
nâng mũi có kiêng ăn trứng không
ăn trứng sau nâng mũi
nâng mũi xong có được ăn trứng
nâng mũi xong có được ăn trứng không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »