Nâng mũi sau 2 tuần đã lành hẳn chưa? Nguyên nhân nâng mũi vẫn còn sưng?

Nâng Mũi Sau 2 Tuần?

Khi thực hiện bất cứ dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ nào, chúng ta cũng mong muốn mau chóng được nhìn thấy thành tựu sau bao ngày kiêng khem, băng nẹp. Vậy, hình ảnh nâng mũi sau 2 tuần sẽ như thế nào? Mũi đã gom chưa và đã sinh hoạt thông thường được chưa? Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết bên dưới nhé!

✎Nâng mũi sau 2 tuần đã lành hẳn chưa?

Nâng mũi tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng trên thực tế thì các bác sĩ vẫn bóc tách nên việc bị thương tổn là điều không tránh khỏi. Do đó, nâng mũi sau 2 tuần vẫn chưa lành hẳn.

Hình ảnh nâng mũi sau 2 tuần như thế nào?


thỉnh thoảng mũi sẽ có hiện tượng biến chứng bạn sẽ thấy sưng, phù nề và bóng đỏ đầu mũi. Hiện tượng này sẽ xuất hiện trong 1-2 tuần đầu sau nâng, điều này phụ thuộc nhiều vào cơ địa của khách hàng và cách chăm nom sau khi nâng mũi. Chính thành thử bạn không nên quá lo lắng. Đôi khi sự lo âu của bạn cũng là nguyên cớ khiến cho mũi lâu lành.

Về vấn đề nâng mũi sau 2 tuần đã lành hẳn chưa thì chúng tôi xin đáp: thường nhật sau 10 ngày nâng mũi bạn có thể trở lại để cắt chỉ. Sau 2 tuần nâng mũi dáng mũi đã hoàn toàn gần như thường nhật.

Hình ảnh feedback của khách hàng sau nâng mũi


✎Một số căn nguyên có thể dẫn đến nâng mũi sau 2 tuần vẫn còn sưng
  • thực hành săn sóc sau nâng mũi chưa tốt.
  • Hoặc cũng là do cơ sở vật chất của cơ sở thẩm mỹ không được đảm bảo an toàn, chưa đảm bảo vệ sinh
  • thầy thuốc tay nghề kém hoặc đặt sai vị trí của chất liệu sụn nâng mũi
  • Sụn kém chất lượng nên sẽ có thể xảy ra phản ứng với thân của khách hàng

Nếu nâng mũi sau 2 tuần mà mũi của bạn vẫn bị sưng. Bạn cần theo dõi kĩ nếu phát hiện có dấu hiệu thất thường khác như bóng đỏ mũi, tụt sụn mũi hoặc chảy dịch thì nên đến địa chỉ thẩm mỹ để được thăm khám và xác định tình trạng cụ thể.

✎Nâng mũi sau 2 tuần tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh sẽ có ngay dáng mũi đẹp

Từ lâu, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tự hào là địa chỉ nâng mũi an toàn, uy tín, được đông đảo tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước tin cẩn tuyển lựa. Để làm được điều đó, chúng tôi có:
  • hàng ngũ y bác sĩ nâng mũi có trình độ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi từ đơn giản đến phức tạp.

Bạn nên trở lại tái khám theo lịch hẹn bác sĩ

  • Hệ thống phòng mổ đương đại, vô khuẩn đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, tất tật đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y khoa phát triển

Cơ sở vật chất đương đại


Trên đây là một số thông tin về tình trạng mũi sau 2 tuần nâng mũi, duyệt bài viết này hy vọng bạn sẽ biết được hình ảnh nâng mũi sau 2 tuần sẽ như thế nào. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được trả lời cụ thể nhé!

Chủ đề can hệ
hình ảnh nâng mũi sau 2 tuần
nâng mũi sau 2 tuần
nâng mũi được 2 tuần
sau nâng mũi 1 tuần
hình ảnh nâng mũi sau 1 tuần
nâng mũi sau 1 tuần
nâng mũi sau 3 tuần

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »