Nâng Mũi Bao Lâu Thì Sinh Hoạt Bình Thường?

Nâng Mũi Bao Lâu Thì Sinh Hoạt thường ngày?

Nâng mũi đang là khuynh hướng làm đẹp được nhiều chị em chọn lọc, chính nên chi mà những câu hỏi liên quan đến vấn đề sau nâng mũi luôn được qua tâm. Một trong những câu hỏi được nhiều người quan hoài và chừng nhiều nhất đó là “nâng mũi bao lâu thì sinh hoạt bình thường“. Vậy đâu là câu giải đáp xác thực cho câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nâng mũi bao lâu thì sinh hoạt bình thường?

phần lớn người châu Á sau khi sinh ra đều có dáng mũi tẹt, mũi thấp, dáng mũi không được thích hợp với khuôn mặt. Do đó, nhiều người hiện giờ thường áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi để cải thiện dáng mũi được đẹp và hoàn hảo hơn, giúp tạo dáng mũi thư thái, suýt nữa hơn cho khuôn mặt.

Nâng mũi bao lâu thì sinh hoạt bình thường?


hiện thời, nâng mũi cấu trúc S line được xem kỹ thuật chỉnh sửa dáng mũi một cách toàn diện không chỉ giúp nâng cao sóng mũi mà còn có thể loại bỏ nhiều lỗi khác như đầu mũi to, cánh mũi rộng hay xương sóng mũi to bè,… tạo dáng mũi mềm mại, thiên nhiên, uốn lượn hình chữ S. Phương pháp này còn có thể chỉnh sửa, cải thiện lại những trường hợp mũi bị hỏng của các kỹ thuật trước.

Với trường hợp sửa mũi lại cũng không khác so với khi nâng mũi lần đầu, thường ngày mũi bạn sẽ sưng từ 2-3 ngày đầu và giảm dần. Sau 7 ngày nâng mũi bạn có thể sinh hoạt thông thường. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà sẽ có thời gian khác nhau, bắt đầu chỉ từ 3-6 tháng thì mũi bạn sẽ lành hẳn và cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên.

2. Nâng mũi bao lâu thì ăn uống thường nhật?

Ngoài vấn đề nâng mũi bao lâu thì sinh hoạt thông thường thì vấn đề nâng mũi bao lâu thì ăn uống thông thường cũng là điều được mọi người khôn xiết quan tâm. Bởi, chế độ coi ngó sau khi nâng mũi là điều hết sức quan trọng bởi nó góp phần tạo nên cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên, chóng vánh và không lo xảy ra biến chứng hay để lại sẹo. Và một trong những điều cần lưu ý nhất đó chính là chế độ ăn uống.

Nên có chế độ ăn hợp lý sau nâng mũi


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để vết thương mau lành và chiếc mũi nhanh ổn định, bạn cần phải tránh xa những loại thực phẩm như: Rau muống, đồ nếp, thịt gà, hải sản, thịt bò. Rượu, bia và các loại đồ ăn, thức uống có chứa cồn. Vì những thực phẩm này có thể gây nên sẹo lồi, hoặc gây mưng mủ, gây cảm giác ngứa ngáy,  gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng thẩm mỹ sau khi nâng mũi.

Cần tránh một số loại thực phẩm gây ảnh hưởng đến vết thương


Về vấn đề nâng mũi kiêng ăn trong bao lâu, thì còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Thông thường, để đạt hiệu quả nâng mũi tốt nhất. Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn kiêng trong khoảng 1 tháng đầu sau nâng mũi. Sau nâng mũi được 1 tháng mũi đã bắt đầu ổn định, đẹp tự nhiên. Lúc này bạn có thể ăn uống thoải mái như bình thường mà không cần kiêng cữ bất cứ thực phẩm gì.

Sau 1 tháng mũi bạn sẽ trở thành ổn định và đẹp dần lên


3. Nâng mũi bao lâu thì thông thường sau khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Muốn biết nâng mũi bao lâu thì sinh hoạt bình thường, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ nâng mũi có độ uy tín hàng đầu tại Việt Nam mà một trong những cơ sở đó chính là Viện thẩm mỹ Tuấn Linh chuyên gia về thẩm mỹ nâng mũi đẹp thiên nhiên và an toàn.

Chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tham mưu


Viện thẩm mỹ Tuấn Linh xây dựng dựa theo mô hình làm đẹp kiểu mới luôn chú trọng cập nhật, đầu tư các trang thiết bị đương đại cùng công nghệ làm đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, còn sở hữu hàng ngũ y thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài giúp thao tác xác thực cùng với đó là chế độ coi sóc tận tâm, chu đáo giúp quá trình hồi phục sau nâng mũi được mau chóng và không lo biến chứng hay sẹo về sau.

Feedback của khách sau nâng mũi tại Tuấn Linh


Hy vọng, với những san sẻ ở trên chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được câu trả lời cho bản thân mình về kết quả sau nâng mũi bao lâu thì sinh hoạt thường nhật, bao lâu thì ăn uống thông thường. Mọi thông báo chi tiết vui lòng liên can tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tham mưu miễn phí!

Chủ đề liên can
nâng mũi bao lâu thì ăn uống bình thường
nâng mũi thường nhật
sửa mũi bao lâu thì thông thường
nâng mũi bao lâu thì thông thường
nâng mũi bao lâu thì sinh hoạt thường nhật
nâng mũi sau bao lâu thì thường nhật

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »