Nâng mũi S line là gì? Ưu điểm nổi bật của nâng mũi s line 3D là gì?

Nâng mũi S line là gì? Ưu điểm nổi bật của nâng mũi s line 3D là gì?

Nâng (sửa) mũi S line là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Nếu bạn vẫn còn chưa thực sự hiểu về phương pháp này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời tất cả các câu hỏi xung quanh vấn đề nâng mũi s line là gì hay các ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại.

1. Bạn đã biết nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi là gì?

Nâng mũi là việc sử dụng chất liệu độn để nâng cao sống mũi khắc phục tình trạng đầu mũi ngắn, thấp, đem lại dáng mũi cao thanh tú, đẹp chuẩn S line chỉ sau 30 phút thực hiện

Thế nào là dáng mũi s line?


Mũi S line là dáng mũi có sóng hình chữ S mềm mại, bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Đặc biệt, phần đầu mũi thon gọn, độ cao chóp mũi bằng 1/2 chiều dài mũi, lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh.

Phẫu thuật sửa mũi S line là tổng hợp các kỹ thuật nâng cao, tạo hình và chỉnh sữa dáng mũi đẹp toàn diện nhờ kỹ thuật sử dụng chất liệu độn. Nếu bạn mơ ước sở hữu dáng mũi cao, thon gọn tự nhiên đúng chuẩn vẻ đẹp Á Đông thì nâng mũi S line là một lựa chọn hợp lý.

2. Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S line là gì?

Hiện nay ngày càng nhiều người lựa chọn phương pháp nâng mũi S line bởi những ưu điểm vượt trội sau:

– Chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm từ gốc mũi đến đầu mũi nhờ kỹ thuật sử dụng chất liệu sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo.

– Cho phép khách hàng xem trước kết quả thẩm mỹ với sự hỗ trợ của công nghệ 3D tiên tiến. Đây cũng là cơ sở giúp bác sĩ có thể can thiệp chính xác và chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm mũi.



– Hạn chế tối đa tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng của các phương pháp nâng mũi thông thường. Chất liệu độn an toàn, có khả năng thích ứng cao với cơ thể giúp bạn duy trì hiệu quả ổn định, lâu dài.

3. Những thắc mắc thường gặp về phương pháp (sửa) nâng mũi S line là gì??

Thắc mắc 1: Nâng mũi sau 5-7 ngày liệu có hết sưng?

Lo sợ ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt hàng ngày là tâm lý chung của hầu hết những người đang có ý định thực hiện nâng mũi. Tuy nhiên bạn phải xác định rằng sưng là một hiện tượng hết sức tự nhiên thường thấy sau bất kỳ ca phẫu thuật nào.

Trong vài ngày đầu tiên, mũi bạn sẽ có hiện tượng sưng nề và hơi đau nhức. Hiện tượng này cũng giảm đi đáng kể sau 5-7 ngày nếu bạn thực hiện chế độ chăm sóc đúng cách.

Thắc mắc 2: Nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Thực tế nâng mũi được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn, không can thiệp vào sâu bên trong (đặc biệt là vùng viêm xoang) nên hạn chế được mọi rủi ro, biến chứng sau khi phẫu thuật.

Tuy nhiên, bạn phải luôn chuẩn bị tâm lý sẽ có tiềm ẩn rủi ro sau khi sửa mũi. Dù chỉ chiếm 1 tỷ lệ rất nhỏ, nhưng tình trạng nhiễm trùng, tụt sống, lệch vẹo,… vẫn có thể xảy ra. Nguyên nhân chủ yếu nằm ở thao tác sai kỹ thuật của bác sĩ hoặc do bạn chăm sóc chưa cẩn thận.



Kinh nghiệm từ những người đã từng thực hiện nâng mũi sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, hạn chế tối đa mọi rủi ro, biến chứng có thể xảy ra sau khi thực hiện phẫu thuật. Cũng cần lưu ý thêm, tham khảo ý kiến chuyên gia sẽ không bao giờ thừa nếu bạn muốn đạt được kết quả thẩm mỹ như ý.

4. Các phương pháp nâng mũi S line HOT nhất hiện nay

Trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện đang phổ biến 2 phương pháp nâng mũi S line 3D và nâng mũi S line 4D. Tùy thuộc vào cấu trúc mũi và nhu cầu thẩm mỹ của từng người, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chỉnh sửa phù hợp nhất nhằm đem lại kết quả tối ưu.

 Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân, kết hợp bọc đầu mũi bằng sụn nhân tạo, giúp bạn cải thiện đáng kể chiều cao sống mũi. Phương pháp này thường phù hợp với những người mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn, hếch,…



 Nâng mũi S line 4D là phương pháp chỉnh sửa toàn diện nhất kết hợp nâng cao sống mũi, thu nhỏ đầu mũi và chỉnh sửa mọi khuyết điểm khó: mũi to bè, mũi lân

Kỹ thuật chỉnh sửa phù hợp sẽ đem lại cho bạn dáng mũi như ý, cân đối hài hòa với từng đường nét trên gương mặt. Do đó, bạn cần tư vấn của bác sĩ về phương pháp sửa mũi s line là gì cùng với chỉ định đúng đắn để đạt kết quả tốt nhất.



 


-----------------------
🌸Đ𝐞̣𝐩 𝐭𝐮̛̣ 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐮̛𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐭𝐮̛̣ 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐦𝐚̀ đ𝐞̣𝐩
➡️ Cùng xem hình ảnh trước và sau khi nâng mũi để thấy sự khác biệt
☑Mũi cao tây, sang chảnh
☑Đầu mũi bay mềm mại, tròn kín hợp phong thủy
☑Nhìn từ góc độ nào cô nàng cũng xinh lung linh, không góc chết
--🌺🌺🌺---
⚡️Nâng mũi Hàn Quốc Giá gốc: 1̶5̶t̶r̶ 💰Giá KM 12tr
⚡️Nâng mũi S-line bọc sụn tai Giá gốc:2̶0̶t̶r̶💰Giá KM 16tr
⚡️Nâng mũi bán cấu trúc ( mũi mới ) Giá gốc:3̶5̶t̶r̶💰Giá KM 21tr
⚡️Nâng mũi cấu trúc Giá gốc:4̶0̶t̶r̶ 💰Giá KM 30tr
⚡️Nâng mũi tái cấu trúc đơn thuần Giá gốc:6̶0̶t̶r̶💰Giá KM 45tr
⚡️Nâng mũi tái cấu trúc phức tạp Giá gốc:8̶0̶t̶r̶ 💰Giá KM 55tr
Đ𝙚̂̉ 𝙡𝙖̣𝙞 𝙘𝙤𝙢𝙢𝙚𝙣𝙩/ 𝙞𝙣𝙗𝙤𝙭 đ𝙚̂̉ đ𝙖̆𝙣𝙜 𝙠𝙮́ 𝙣𝙝𝙖̣̂𝙣 𝙠𝙝𝙪𝙮𝙚̂́𝙣 𝙢𝙖̃𝙞
--🌺🌺🌺---
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh - Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
☎️ Hotline 02877755599 - 0933320153 – 0966669303
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »