Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên nhờ công nghệ S Line

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp thiên nhiên là khuynh hướng làm đẹp hiện đại mà nhiều người hướng tới. Đặc biệt, với bước phát triển vượt trội của ngành thẩm mỹ, nâng mũi S Line Plus sở hữu nhiều lợi vậy mà những công nghệ cũ trước đây không thể đạt được. độc giả có thể tham khảo bài viết chi tiết sau đây để thấy rõ 3 lợi thế chẳng thể bỏ qua của công nghệ này.

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên - S Line Plus 3 lợi thế không thể bỏ qua - Ảnh 1

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp thiên nhiên nhờ công nghệ S Line Plus

Từ lâu, người ta đã biết đến việc nâng mũi để làm đẹp. Tuy nhiên, những công nghệ thẩm mỹ mũi cũ chỉ dừng lại ở tác dụng nâng cao sóng mũi. 

Cuối năm 2017, công nghệ nâng mũi S Line Plus ra đời đã thổi một làn gió mới vào khuynh hướng làm đẹp của Việt Nam, với đúng tiêu chí thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên.

Nâng mũi S Line Plus là một giải phẫu đa tác dụng. Thẩm mỹ sẽ tác động tái lập tuốt cấu trúc dáng mũi, từ đầu mũi, cánh mũi, xương mũi, cho đến độ cao của mũi. 

bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng 2 loại sụn để cải thiện dáng mũi: Sụn tự thân và sụn nhân tạo

+ Sụn tự thân: Được lấy từ chính chủ thể thẩm mỹ. Trong đó bao gồm sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai và sụn sườn.

Sụn tự thân sẽ góp phần bảo vệ đầu mũi, kéo dài đầu mũi theo đúng tỉ lệ. Sụn này còn có khả năng tương trợ nâng mũi tối đa, dựng lại trụ mũi thẳng, bao bọc lấy phần sụn nhân tạo để tránh biến chứng.

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên - S Line Plus 3 lợi thế không thể bỏ qua - Ảnh 2
SỤn tự thân dùng trong nâng mũi

+ Sụn nhân tạo: Là loại sụn định hình cấu tạo bằng silicon dẻo. Sụn này có nhiều kích tấc và  dáng hình ăn nhập cho mọi dáng mũi. 

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên - S Line Plus 3 lợi thế không thể bỏ qua - Ảnh 3
Sụn nhân tạo với nhiều size dáng

Thay vì trước đây, nâng mũi dùng sụn cứng, phải qua quá trình cắt gọt để vừa với dáng mũi. Sau một thời kì, nâng mũi sẽ làm thủng đầu mũi, hoặc làm mỏng dần phần da mũi. Sụn silicon dẻo khắc phục được các vấn đề nói trên, bảo vệ da đầu mũi và hạn chế tối đa tình trạng tụt sóng, lộ sóng.

ngoại giả, nâng mũi còn dùng thêm màng tế bào PRP – Huyết tương giàu tiểu cầu được lấy từ máu của chính chủ thể thẩm mỹ. Nhờ đó PRP mà nâng mũi đạt tới đỉnh cao mới và hiệu quả bất ngờ. 

Nâng mũi có tốt không – S Line Plus 3 lợi thế không thể bỏ qua 

Để nâng mũi đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc và thiên nhiên, quá trình thẩm mỹ cần đảm bảo nhiều nguyên tố. Trong đó, việc an toàn và phù hợp với cơ địa là điều quan yếu. 

Đối với nâng mũi S Line Plus, nâng mũi đạt đến đỉnh cao của sự an toàn và hiệu quả. Dưới đây là 3 lợi thếkhông thể bỏ qua khi nói đến công nghệ thẩm mỹ này:

1. Chỉnh sửa mọi tội của dáng mũi

Nâng mũi S Line Plus sẽ tác động toàn diện đến dáng mũi. chuẩn y đường mổ tại vị trí trụ mũi, thầy thuốc bóc tách tất tật khoang mũi, từ đó điều chỉnh các khuyết điểm: 

+ Thu gọn cánh mũi 

+ Thu nhỏ đầu mũi

+ Kéo dài đầu mũi

+ Định hình lại trụ mũi ngay ngắn

+ Can thiệp thu gọn phần xương mũi bè

+ Nâng cao sóng mũi

Thẩm mỹ bảo đảm mang đến dáng mũi đẹp đúng chuẩn các tỉ lệ và hài hòa với khuân mặt. So với trước đây, nâng mũi không chỉ là làm cao dáng mũi. Chính vì nâng mũi đã tác động tái lập lại thảy cấu trúc, xóa bỏ khuyết điểm để mũi đẹp đúng tỉ lệ vàng. 

2. Nâng mũi có an toàn không – S Line Plus nói không với mọi biến chứng

Nhiều tín đồ thẩm mỹ lo âu, nâng mũi có an toàn không? Nâng mũi có bị bóng đỏ lộ sóng không? Nâng mũi có biến chứng gì… tất tật những vấn đề trên sẽ được đáp cụ thể với nâng mũi S Line Plus.

Theo BS Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh: “Để nâng mũi an toàn và phòng tránh được các biến chứng, thẩm mỹ cần đảm bảo các nguyên tắc an toàn. Mặt khác kĩ thuật nâng mũi đương đại hạn chế tối đa các vấn đề như bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng nhờ việc ứng dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo. Sụn tự thân bao bọc và bảo vệ đầu mũi”. 

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên - S Line Plus 3 lợi thế không thể bỏ qua - Ảnh 5
Quá trình ly tâm lấy tế bào huyết tương giàu tiểu cầu

Cũng theo chuyên gia, trong công nghệ nâng mũi S Line Plus còn có ưu điểm vượt trội nhờ vận dụng màng tế bào huyết tương giàu tiểu cầu PRP. Màng này được lấy từ máu của chủ thể nâng mũi, trải qua quá trình ly tâm. Trong nâng mũi PRP có tác dụng tương trợ tối đa cho việc lành thương, làm cho tế bào tái sinh nhanh chóng, hạn chế biến chứng.

3. Nâng mũi S Line Plus lành thương nhanh gấp 10 lần bình thường

Nâng mũi S Line Plus có phương pháp thẩm mỹ có thời gian lành thương nhanh gấp 10 lần thường nhật. Mặt khác, ngay sau khi thẩm mỹ bạn đã thấy rõ kết quả là dáng mũi có đường nét cong và cao thiên nhiên.

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên - S Line Plus 3 lợi thế không thể bỏ qua - Ảnh 7

Để mũi lành thương mau chóng gấp 10 lần là nhờ sự tương trợ của màng PRP. Tế bào huyết tương giàu tiểu cầu bản thân có chứa nhiều collagen, đây lại là những tế bào khỏe mạnh, khi đưa vào đầu mũi sẽ phát triển song sóng với những tế bào trong thân thể. Nhờ đó, việc nâng mũi chóng vánh được hợp nhất và có độ cân xứng cao với cơ thể. Sau khi nâng mũi, vùng da mũi còn rất mịn màng. bảo đảm nâng mũi Hàn Quốc đẹp thiên nhiên.

Đối tượng phù hợp nâng mũi S Line Plus

+ Người có dáng mũi nhiều tội

+ Người có vùng da mũi mỏng, muốn nâng mũi nhưng sợ biến chứng

+ Người từng thẩm mỹ mũi nhưng chưa thành công hoặc chưa thấy chấp nhận

+ Người muốn cải thiện dáng mũi đẹp bền vững

thời kì nâng mũi được tiến hành trong khoảng 60-90 phút tùy thuộc vào từng tình trạng dáng mũi và mức độ cải thiện của giải phẫu. 

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp thiên nhiên tại Bệnh viện chuẩn Hàn

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tại Việt Nam là đơn vị nhượng quyền thương hiệu đính thức từ Bệnh viện Jeong Won nức danh top 5 Hàn Quốc. Thẩm mỹ mũi tại đây được tiến hành theo đúng công nghệ và tiêu chuẩn xứ Kim Chi.

Nâng mũi S Line Plus là công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ TS.BS Man Koon Suh – giám đốc điều hành Hệ thống Tuấn Linh toàn cầu, song song là người phát minh ra sức nghệ này. Trước đó, ông là người phát minh ra công nghệ nâng mũi S Line, hiện được vận dụng rộng rãi tại nhiều Quốc gia trên thế giới.

Thẩm mỹ mũi tại Tuấn Linh bảo đảm các tiêu chí:

+ Hiệu quả đổi thay dáng mũi thấy rõ ngay sau khi thực hành

+ Thẩm mỹ an toàn, phù hợp với mọi cơ địa, không gây đớn đau

+ Khách hàng được tham mưu và phẫu thuật với thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ mũi Việt Nam – Hàn Quốc

+  Tuấn Linh có chính sách coi sóc, đãi ngộ, bảo hành sau giải phẫu lâu dài và rõ ràng 

+ Mô hình bệnh viện chuẩn 5 sao, luôn cập nhật những khuynh hướng làm đẹp mới. Từ đó mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm và sự chọn lọc trong mỗi dịch vụ. 

 

phê chuẩn bài viết, độc giả có thể hiểu rõ hơn về  nâng mũi Hàn Quốc đẹp thiên nhiên, cùng với đó khám phá thêm một công nghệ nâng mũi an toàn và hiệu quả. 

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Chủ đề quan tâm

nâng mũi hàn quốc ở đâu
nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp
nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp tphcm
sửa mũi ở đâu
sửa mũi ở đâu đẹp
sửa mũi ở đâu đẹp tphcm webtretho
sửa mũi ở đâu đẹp tphcm
sửa mũi ở đâu đẹp gia bao nhieu
sửa mũi ở đâu đẹp nhất
sửa mũi ở đâu đẹp webtretho
sửa mũi ở đâu uy tín
sửa mũi ở đâu đẹp hcm
sửa mũi ở đâu đẹp tự nhiên
sửa mũi ở đâu thì đẹp
sửa mũi ở đâu tốt
sửa mũi ở đâu đẹp nhất tphcm
sửa mũi ở đâu hà nội
nên sửa mũi ở đâu tphcm
sửa mũi nam ở đâu đẹp
sửa mũi hỏng ở đâu
sửa mũi s line ở đâu đẹp
meomeo sửa mũi ở đâu
sửa mũi gồ ở đâu đẹp
sửa mũi s line ở đâu
sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn
sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn tphcm
huyền baby sửa mũi ở đâu
bà tưng sửa mũi ở đâu
bích phương sửa mũi ở đâu
sửa mũi bác sĩ đạt ở đâu
các sao sửa mũi ở đâu
sửa mũi cấu trúc ở đâu đẹp
các sao việt sửa mũi ở đâu

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »